3D RIGGING ARTIST

Mô tả công việc

  • Rig nhân vật 3D (Facial/Body) cho các dự án Game của công ty.
  • Chi tiết trao đổi cụ thể qua buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

  • Thành thạo về cách tạo joints, skinning, rigging trên Maya.
  • Có thể rig thủ công hoặc bằng Advanced Skeleton.
  • Rig được trên 3Ds Max là 1 lợi thế.
  • Kiến thức về giải phẫu học, khối lượng, động lực học và chuyển động nhân vật.
  • Kiến thức về Scripting là một điểm cộng.
  • Có thể làm animation là một lợi thế.
  • Khả năng giao tiếp, làm việc nhóm.
  • Có đào tạo cho các ứng viên yêu thích Rigging

Hồ sơ bao gồm

  • Hồ sơ bao gồm: CV và Portfolio.
  • File Demo 3D: 3Ds Max hoặc Maya (nếu có).
  • Hoặc kèm link Demo real các sản phẩm đã làm (trong quá trình học tập).

Interested?

No need to be formal. Just send us your links and we’ll be in touch.
Apply Now
Attach CV
doc, docx, pdf < 5MB