GNT THAM GIA NGÀY HỘI VIỆC LÀM TẠI ĐẠI HỌC CẦN THƠ

Admin Dec 18th 19

Ngày 14/12/2019 vừa qua, GNT đã có mặt tại Đại học Cần Thơ trong Sự kiện Ngày hội Việc làm do Khoa Công nghệ Thông tin của Trường tổ chức.

Chuyến đi gồm cuộc gặp gỡ với Ban chủ nhiệm, Trưởng khoa và các Thầy cô trong Khoa Công nghệ Thông tin, ngày kế tiếp diễn ra Ngày Hội việc làm trong khuôn viên Đại học Cần Thơ. Phía GNT đại diện tham dự gồm Anh Nguyễn Anh Bằng (CTO) – Giám đốc Công nghệ, Anh Trần Huỳnh Long – Offshore Manager, Anh Makoto Kiyota – Business Solution Manager cùng các thành viên khác của GNT.

Đoàn GNT gặp gỡ Thầy cô thuộc các bộ môn của Khoa Công nghệ Thông tin Đại học Cần Thơ

Tại buổi họp mặt, đại diện hai bên trao đổi về thế mạnh cũng như tiềm lực, nhu cầu mong muốn hợp tác trong tương lai. Trường Đại học Cần Thơ thuộc top 5 trường Đại học cả nước, trong đó Khoa CNTT là một trong 7 khoa thành lập sớm nhất tại Việt Nam từ năm 1991.

Thầy cô trong Khoa CNTT – Đại học Cần Thơ

Khoa CNTT có chương trình giảng dạy chất lượng cao bằng tiếng Anh cho môn chuyên ngành.

Sinh viên của khoa có kỹ năng tiếng Anh tốt và có thể đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp với tổng số sinh viên là 5000 ở hệ Đại học và 210 hệ Sau Đại học.

GNT và Ban chủ nhiệm – Trưởng khoa và các Thầy cô đã có những thảo luận về đề án kết hợp chuyển giao công nghệ, outsource…

GNT hy vọng đây sẽ là tiền đề cho việc hợp tác và kí kết MOU trong tương lai. Kết thúc cuộc gặp, GNT chụp hình lưu niệm cùng Thầy cô trong Khoa.

Đoàn GNT chụp hình lưu niệm cùng Thầy cô Khoa CNTT

Các thành viên GNT được đại diện Khoa đưa đi tham quan các phòng ban, cơ sở vật chất của Khoa CNTT tại Trường

Chụp ảnh lưu niệm

Công tác chuẩn bị trang trí tại booth GNT

Ngày 14/12, các thành viên Ban Giám đốc GNT đã tham dự Phiên khai mạc Ngày Hội việc làm của Khoa với sự góp mặt của hơn 15 doanh nghiệp lớn nhỏ cùng hơn 1000 em sinh viên trong Hội trường Rùa.

Phiên khai mạc Ngày hội việc làm Công nghệ Thông tin 2019 diễn ra tại Hội trường Rùa

Sự góp mặt của hơn 15 doanh nghiệp lớn nhỏ cùng hơn 1000 em sinh viên

Anh Trần Huỳnh Long đã thay mặt công ty trao tặng 5 suất học bổng cho những em sinh viên có thành tích học tập tốt và có hoàn cảnh khó khăn.

Job Fair diễn ra trong không khí sôi động, các em sinh viên đến trải nghiệm và tìm hiểu về GNT. Bên cạnh chơi game VR, AR của công ty, các bạn được hướng dẫn tham dự phỏng vấn cũng như đến lắng nghe buổi chia sẻ về Cơ hội việc làm tại GNT nói chung và Nhật Bản nói riêng.

Không khí sôi động tại booth GNT ngày 14/12

Các bạn được chia sẻ thông tin về GNT và hướng dẫn đăng ký tham dự phỏng vấn

Các bạn sinh viên tham gia trải nghiệm game VR, AR tại booth GNT và nhận quà

Buổi talkshow có sự góp mặt của hơn 30 em sinh viên, các em đều còn đang đi học hoặc sắp tốt nghiệp. Anh Nguyễn Anh Bằng – CTO chia sẻ rất nhiều về cơ hội nghề nghiệp, đồng thời đặt ra những câu hỏi thú vị cho các em.

Buổi chia sẻ về Cơ hội việc làm tại GNT của anh Nguyễn Anh Bằng – CTO của GNT

Các em sinh viên lắng nghe chăm chú và liên tục đặt ra những câu hỏi cho nhà tuyển dụng -Doanh nghiệp GNT

Chuyến đi của GNT đã thành công tốt đẹp với sự giúp đỡ tận tình của Thầy cô Khoa CNTT, sự hưởng ứng của các em Sinh viên và sự phối hợp ăn ý giữa các phòng ban của GNT. Hẹn gặp lại mọi người và cùng đón chờ những sự kiện thú vị tiếp theo của GNT nhé.

Theo GNT Media