GNT KẾT HỢP RAKSUL TỔ CHỨC KHÓA ĐÀO TẠO CHẤT LƯỢNG CAO RUBY ON RAILS

Admin Apr 24th 19

Sau thành công của Khóa đào tạo IT Communicator, GNT sẽ kết hợp với công ty cung cấp giải pháp Web2Print hàng đầu Nhật Bản RAKSUL cho ra mắt Khóa đào tạo hấp dẫn kế tiếp mang tên “Ruby on Rails Training Course”.

Vì sao Ruby on Rails là một ngôn ngữ lập trình hấp dẫn?

Ruby on Rails là một ngôn ngữ lập trình hấp dẫn và đầy thách thức
  • Ruby on Rails được thiết kế để giúp phát triển một ứng dụng web nhanh chóng.
  • Ruby on Rails là một full-stack framework, cho nên điều này sẽ giúp bạn trở thành một Full-stack developer trong tương lai. Bạn có thể tự mình xây dựng ứng dụng từ A đến Z, từ front-end đến back-end.
  • Cộng đồng phát triển mạnh: Có rất nhiều Gems (package library) được xây dựng phát triển sẵn, bạn chỉ việc sử dụng mà không cần phải viết lại, điều này giúp phát triển ứng dụng nhanh chóng hơn. Hỗ trợ tốt khi các bạn gặp vấn đề liên quan tới Ruby on Rails.
  • Việc làm về Ruby on Rails: Nhân lực về Ruby on Rails tại Việt Nam đang rất thiếu, cho nên đây là cơ hội rất lớn cho bạn. Nhu cầu cao, nhân lực thiếu điều này đồng nghĩa với việc lương của các lập trình viên Ruby on Rails cũng cao hơn (so với mặt bằng chung).

Khóa đào tạo chất lượng cao được tổ chức bởi GNT và RAKSUL

Trước nhu cầu nóng bỏng về nguồn nhân lực cũng như những đòi hỏi khắt khe từ thị trường, GNT và RAKSUL đã kết hợp tổ chức Khóa đào tạo Ruby on Rails dành cho đối tượng là: các bạn sinh viên năm 3- năm 4, các bạn vừa tốt nghiệp.


Khóa đào tạo chất lượng cao hoàn toàn miễn phí với số lượng học viên giới hạn

Khóa đào tạo chất lượng cao hoàn toàn miễn phí với số lượng học viên giới hạn. Chương trình giảng dạy được biên soạn và chuẩn bị vô cùng chu đáo bởi đội ngũ giảng viên là các Chuyên gia trong lĩnh vực lập trình, CNTT đến từ tổng công ty RAKSUL (Nhật Bản) với ngôn ngữ giảng dạy 100% tiếng Anh.


Đội ngũ giảng viên là các Chuyên gia trong lĩnh vực lập trình, CNTT đến từ tổng công ty RakSul (Nhật Bản)

Khóa đào tạo giúp bạn gặt hái điều gì?

_Chứng chỉ hoàn thành Khóa đào tạo Ruby on Rails được cấp bởi GNT và RAKSUL.

_Trải nghiệm công việc lập trình thực thụ ngay tại văn phòng của GNT với những bài giảng và thực hành vô cùng sinh động.

_Được khám phá cũng như vận dụng một trong những ngôn ngữ lập trình hiếm, cơ hội trở thành nhân viên chính thức tại công ty sau khóa học.

_ Nếu bạn đạt thành tích tốt thì cơ hội On-site (làm việc cho công ty RAKSUL ngay chính tại trụ sở Nhật bản) đang đón chờ, bạn đã sẵn sàng nắm bắt cơ hội?

Đôi nét về RAKSUL

RAKSUL là một trong những con kỳ lân của giới start-up Công nghệ tại Nhật Bản
  • RAKSUL là công ty cung cấp giải pháp Web2Print lớn nhất Nhật bản.
  • Một trong 5 cty start-up gọi được nhiều vốn nhất năm 2017, đã chính thức niêm yết trên sàn chứng khoán Tokyo với định giá vào khoảng $386 triệu 
  • Website: https://corp.raksul.com/en/

Go from zero to hero in Ruby on Rails

Hãy đăng ký ngay hôm nay để trở thành một “chiến binh” lập trình Ruby on Rails.

Đăng ký tại Landing page: https://www.gnt.com.vn/rubyonrailscourse/

Xem thêm thông tin tại:

FB https://www.facebook.com/GNTVN/

Event https://www.facebook.com/events/1350874835063735/

Theo GNT Media